Lękkar veršiš?

Ef ég į aš vinna fyrir Orkuveitu Reykjavķkur, lękkar žį reikningurinn minn į móti?  Veršur žaš skattlagt žvķ vęntanlega veršur litiš į žetta sem tekjur į móti vinnu?  Eitthvaš hlżtur fyrirtękiš aš bjóša mér ef ég į aš vinna eitthvaš fyrir žį umfram žaš sem ég geri ķ dag.  Hefši įhuga į aš heyra hvaš žeir eru aš hugsa ķ žį veru į žessu stigi mįls.

Trśi ekki öšru en aš öll fyrirtęki vildu gjarnan lękka kostnaš sinn meš žvķ aš lįta višskiptavini sķna vinna hluta verkanna gegn žvķ aš fį -EKKI- hękkun ķ stašinn!  Spurning hvort višskiptavinirnir verši jafn įnęgšir meš lęgra žjónustustig sem felst ķ meiri vinnu žeirra sjįlfra.

Hver er bara aš hugsa um sig hérna?

 

 


mbl.is Hafa ekki įhyggjur af svindli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband